Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Tác dụng và những chức năng ưu việt của áo khoác bóng đá

VAI TRÒ CỦA ÁO KHOÁC BÓNG ĐÁ
Khi nhắc đến áo khoác, bạn thường nghĩ chỉ nên sắm nó khi tiết thời chuyển sang lạnh mỗi dip Noel hay năm mới đến phải không. Tuy nhiên với sản phẩm áo khoác bóng đá thì không hẳn là phải đợi đến những dịp như vậy đâu các bạn. Hơn thế nữa khi mà bạn đang sinh sống ở tpHCM thì khái niệm mùa đông dường như ít được nhắc đến hoặc là không tồn tại.  

Vào mùa mưa , mỗi chiều đến khi bạn đang chạy xe về bỗng những cơn mưa ập đến mang theo một không khí se lạnh thấm vào da thịt. Những lúc đấy bạn ước ao có một chiếc áo khoác để choàng lên người thì thật là ấm áp.
Nghe có vẻ văn chương quá phải không các bạn , nhưng thực sự là như thế mà. Hix..
ao khoac real madrid
Và áo khoác thể thao chính là giải pháp cho bạn.
Khi khoác lên mình chiếc áo khoác bóng đá bạn vừa có khả năng bảo vệ thân thể khỏi tác động của thời tiết ,có thể dạo phố, thể hiện tính cách năng động cũng như tình yêu với đội bóng mà mình hâm mộ.
Nếu bạn thực sự là một tín đồ yêu thích bóng đá thì áo khoác bóng đá là một sự chọn lựa tuyệt vời mà bạn chẳng thể nào bỏ qua. Mỗi mẫu áo là sự kết hợp phù hợp giữa Nguyên liệu vải, mẫu mã cũng như màu sắc , tất cả đều tôn lên bản sắc, truyền thống riêng của từng đội bóng , mẫu áo này mang đến sự tự nhiên, năng động, phong cách riêng cho người mặc. 
TÍNH NĂNG ƯU VIỆT
Được làm từ Nguyên liệu vải thun Thái cao cấp, dày, bền, đẹp, thấm hút mồ hôi tốt bạn có thể tha hồ mặc áo khi đi dưới trời nắng tpHCM hay khoác nhẹ mỗi khi trời mưa hoặc đi dạo dưới tiết trời se lạnh vào ban đêm.
ao khoac chelsea 

Mỗi đường may của áo được may khéo léo, chắc chắn, với logo đội bóng thêu sắc nét bên ngực trái, đảm bảo độ bền lâu dài cho áo. Bạn có thể tha hồ giặt áo, kể cả bằng máy giặt mà không lo ngại áo sẽ ra màu hay xù lông.
Bạn có khả năng kết hợp những chiếc áo khoác bóng đá này với quần jeans, quần lửng, quần dài thể thao ( đều có bán tại shopthethao360.com bạn nhé ) hay áo thun trông bạn sẽ thật khỏe khoắn và thời trang đấy.
Áo khoác bóng đá có nhiều CLB , đội tuyển với nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa: đỏ, trắng, đen, xanh dương, xám…Với full size cho tất cả mọi người.  
Hãy nhanh nhanh liên lạc shopthethao360.com để sắm cho mình một chiếc áo khoác bóng đá hoặc mua làm quà tặng đẹp dành cho bè bạn, người nhà nhé các bạn!
Ngoài áo khoác bóng đá, bạn có thể lựa chọn cho mình một mặt hàng bóng đá như áo khoác của các câu lạc bộ bóng đá, để phù hợp với phong cách bóng đá của mình !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét